Lâm Duẫn Nhi hát được cả bài hát của TFBOYS! Nói thật trên người cô gái này có rất nhiều nét quyến rũ, có được không?

Lâm Duẫn Nhi hát được cả bài hát của TFBOYS! Nói thật trên người cô gái này có rất nhiều nét quyến rũ, có được không?

 

Cre: Weixin

Còn nhớ tuần trước, tôi nói tôi đi tìm Lâm Duẫn Nhi nói chuyện không?

 

Thật ra thì những gì tôi nói đều là thật, a ha ha ha! Tôi đồng ý là khí chất không thể mạnh hơn nữa được không? Dù sao tôi vẫn luôn thích người xem ‘Truyền kỳ Võ Mị Nương’ Ok?

 

 

Ngoài ra tôi cũng bày tỏ tôi rất không còn gì để nói với hành động nói cô nương nhà người ta ‘Em cũng là Lâm Cẩu mà’ của Lâm Canh Tân.

 

 

“Sao bạn không thăng thiên đi?” “Trong lòng Bảo Bảo có khổ nhưng Bảo Bảo không nói” đều là những lời vô cùng phổ biến trên mạng!

 

 

Quan trọng hơn là, Lâm Duẫn Nhi bày tỏ: Sau này hãy kêu tôi là bà xã được không? Đừng gọi tôi là ông xã nữa vì tôi là con gái! Tôi là con gái! Tôi là con gái đó!

Chậc, sau này ở sân bay cũng đừng kêu cô nương nhà người ta là đồng ý lấy em, ok?

 

 

Đương nhiên, nếu mọi người tình nguyện đứng trước mặt Duẫn Nhi nói với cô ấy ‘Chị Duẫn Nhi thật là đẹp’ như vậy, vị cô nương này sẽ cực kỳ vui vẻ ↓

 

 

Còn nữa, ở đây phải sáng thêm một chút nữa! Duẫn Nhi của bạn lại còn biết hát bài của TFBOYS!!!

 

 

Ừm, cuối cùng tôi cũng ghi lại lời trêu chọc!

 

 

Cuối cùng, tôi còn đưa bánh ngọt đến giúp cho fan, chậc, tôi đồng ý là ngón tay thật đẹp a a a a ↓

 

 

Ừm, cuối cùng

Trước khi đến khách sạn, tôi đã luôn lo lắng anh Dữu Tử có thể trì hoãn các loại hay không, ai nha, cái này thì buồn phải biết!

Nhưng sau khi nhóm chúng tôi đến căn phòng trong khách sạn lại có thể nhận được tin Duẫn Nhi đang ở phòng cách vách chờ hơn nửa tiếng, ha ha ha, đúng là thật sự chuyên nghiệp.

Đến lúc Duẫn Nhi đến, là một phong cách thế này này ↓

 

 

Sau đó anh Dữu Tử và Duẫn Nhi có đối mắt một lần! Lúc ấy tôi cảm thấy trái tim tôi như muốn bể ra đến nơi!

Sau đó tôi yên lặng nhìn cô ấy hơn một tiếng, chậc chậc chậc, đừng có hâm mộ tôi, ok?

Anh Dữu Tử cũng đã cho mấy người phúc lợi mấy người muốn, sau đó cuối cùng bọn tôi cũng nói chuyện.

 

 

Mấy ngày nay đều xem ‘Võ Thần Triệu Tử Long’ sao? Mặc dù nói bộ phim này còn nhiều khiếm khuyết, nhưng chỉ cần dựa vào giá trị gương mặt của Lâm Duẫn Nhi cũng đủ để tôi kiếm được một vạn năm!

Bánh bao cũng dễ thương đến không chịu nổi ↓

 

 

Nhìn hàng lông mi này một chút, gương mặt thuộc top công ty SM cũng không phải là vô dụng, ok?

 

 

Nói thật, trước khi chiếu phim, tôi vẫn luôn lo lắng khí chất người Hàn Quốc có thể lên hình trong bộ dạng cổ trang thiên triều hay không, có điều bây giờ xem ra, tùy tiện cap lại cũng đều là một bức họa.

Nam trang, mặt mũi trong sáng ↓

 

 

Nữ trang dịu dàng trang nhã ↓

 

 

Phần diễn đánh võ cũng vô cùng điêu luyện, dáng người uyển chuyển ↓

 

 

Tuy nói nhất định là có dùng diễn viên đóng thế, nhưng không thể không thừa nhận, phần diễn đánh võ của Lâm Duẫn Nhi cũng được chuẩn bị vô cùng công phu ↓

 

 

Cười nhếch mép gì đó, tôi còn tự động nghĩ đến vai nam chính trong phim thần tượng, làm sao bây giờ a a a a a a a a ↓

 

 

Cho nên dù nội dung ‘Võ Thần Triệu Tử Lòng’ là giả tưởng, tình tiết bình thường, ngớ ngẩn, cảnh quay cũng muốn mù mắt, chỉ cần quay đến mặt Lâm Duẫn Nhi, anh Dữu tử vẫn sẽ tiếp tục theo dõi.

Cho nên nói chỉ cần có bộ dạng xinh xắn, dù bạn có vấn đề gì cũng coi như không thành vấn đề.

 

 

Thật ra thì nói đến Lâm Duẫn Nhi, phản ứng đầu tiên của mọi người chính là: Cô gái này thật xinh đẹp.

Lâm Duẫn Nhi ‘xinh đẹp’ không phải chỉ dùng một từ đẹp đơn giản để hình dung, vì giá trị gương mặt là ba mẹ ban cho, vẻ ngoài thời thượng là tạo hình ban cho, mà cách nói chuyện lại dựa vào phong cách xử sự của mình.

Trên sân khấu, bộ dạng Lâm Duẫn Nhi đều đơn giản tự nhiên như vậy ↓

 

 

Bất kể là phong cách nào đều có thể thể hiện một cách hoàn mỹ ↓

 

 

Nhưng ở trên sân khấu dù cô mặc thế nào, vẫn luôn rất có khí chất ↓

 

 

Ngôi sao nữ Hàn Quốc rất thích chụp hình tạp chí, cũng thích chụp theo phong cách cứng rắn, ra mắt nhiều năm như vậy, số lượng ảnh tạp chí Lâm Duẫn Nhi chụp cũng rất nhiều.

Cô chụp hình cho tạp chí cũng rất chuyên nghiệp, vừa có thể tiêu hóa loại phong cách trang điểm đậm này ↓

 

 

Cũng có thể kết hợp kiểu trang điểm đơn giản thế này ↓

 

 

Nghệ sĩ Hàn Quốc ra sân bay giống như chiến trường, phong cách sân bay của Lâm Duẫn Nhi không phải là xuất sắc nhất, nhưng cô ấy tuyệt đối không thua bất kỳ ai.

Thật ra thì từng cảm thấy Lâm Duẫn Nhi có rất nhiều điểm giống với Jung Soo Jung, vì hai người đều hợp với phòng cách đơn giản hoạt bát.

Áo sơ mi trắng thật sự là tiêu chí duy nhất để kiểm tra sao?

 

 

Phong cách Hàn phối hợp với kiểu đầu củ tỏi, mọi người đều có thể học ↓

 

 

Cho nên đây cũng là nguyên nhân tại sao tôi nói Lâm Duẫn Nhi xinh đẹp, cô gái này có tiêu chuẩn dáng cao, vóc người mảnh khảnh, hơn nữa còn có khuôn mặt xinh đẹp, thật sự chính là móc áo trời sinh.

Nói không khoa trương chút nào, gương mặt Lâm Duẫn Nhi trong sáng, chỉ cần bạn yên lặng nhìn cô ấy, chỉ biết sẽ như nhìn thấy làn gió xuân.

 

 

Một bộ quảng cáo Hàn của Duẫn Nhi được người hôm mộ cho là kinh điển, vì Lâm Duẫn Nhi trong quảng cáo này, tự nhiên thoải mái, dịu dàng an tĩnh, dù là quần áo hay tạo hình, đều là dáng vẻ đẹp nhất của cô ấy.

 

 

Chỉ có mình tôi bị đẹp đến khóc sao?

 

 

Thật ra thì rất nhiều người nói Lâm Duẫn Nhi đẹp, mà tôi càng muốn nói Lâm Duẫn Nhi xinh đẹp, vì trải nghiệm cuộc sống của cô ấy còn đáng để khiến ta yêu thích hơn là vẻ đẹp của cô.

Năm 2007, sau khi Lâm Duẫn Nhi ra mắt đã nhận được giải thưởng ‘Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất’ tại hai lễ trao giải KBS Drama Awards và Baeksang Arts Awards.

 

 

Nhớ lúc đó Yu Jae-Seok đánh giá Lâm Duẫn Nhi như thế này: Đây thật sự là Vương Tổ Hiền của Hàn Quốc, không phải sao?

Chúng ta đều biết, SNSD không phải vừa ra liền nổi riếng, mà sau khi ra mắt liền trải qua một thời kỳ u tối và khó khăn.

Hoạt động từ lúc tuổi còn nhỏ, tiếp đó lại là giai đoạn khó khăn, Lâm Duẫn Nhi 18 tuổi đã tự giới thiệu mình như vậy: Chào mọi người, tôi là SNSD Im Yoona.

Dù là ếch ngồi đáy giếng cũng có thể thấy được chút ít, Lâm Duẫn Nhi ra mắt 9 năm, cô vẫn luôn để nhóm lên hàng đầu, luôn quan tâm đến sự nghiệp của nhóm và bản thân cô.

 

 

Có lẽ nổi tiếng từ lúc còn trẻ, trong lúc nhận được nhân khí Lâm Duẫn Nhi vẫn luôn đứng đứng đầu sóng ngọn gió, nhưng đối mắt với những lời nói ác ý, Lâm Duẫn Nhi chưa bao giờ giải thích.

Trong lần phỏng vấn đó, Lâm Duẫn Nhi nói như vậy: Em vẫn luôn tin vào một chân lý, tất cả cố gắng rồi sẽ có một ngày được hồi báo, dù không biết khi nào sẽ đến, nhưng nhất định sẽ đến.

Thật ra thì như vậy cũng không sao, chỉ cần cố gắng, thứ bạn muốn nhất định sẽ đến, miễn là bạn cố gắng.

 

 

Bảng xếp hạng 30 Artist của Forbes Châu Á có mặt Lâm Duẫn Nhi, thật ra thì là như vậy, bản thân Lâm Duẫn Nhi là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu, MC, các phương diện đều tốt.

Dù cô hoạt động như một ca sĩ 9 năm, đến bây giờ vẫn luôn đảm nhận vị trí visual của nhóm nhạc, nhân khí trong nhóm không nói là đệ nhất nhưng tuyệt đối là trên 3.

Một thời gian trước cô ấy cũng có một bài hát SOLO của riêng mình ↓

 

 

Cô ấy hoạt động như một diễn viễn 9 năm, tuy nói đến hiện tại chỉ mới đóng vai chính 4 bộ phim, nhưng kỹ năng diễn xuất của cô đúng là tiến bộ không ít.

Trong ‘Em Là Định Mệnh Của Anh’ cũng là một hòn ngọc chưa được mài dũa rõ ràng ↓

 

 

Trong ‘Love rain’ Lâm Duẫn Nhi có hai vai, nói thật, đây thật sự là một cp thần tiên cung cấp cho tài liệu thực tế có được không?

Thiếu nữ ốm yếu và trẻ trung gì đó ↓

 

 

Đến ‘Thủ tướng và tôi’, cô gái này bắt đầu diễn vai mẹ kế ↓

 

 

Tuy nói nhận được dự án truyền hình rất quan trọng, nhưng nếu như nữ diễn viên có điều kiện thử lần lượt từng vai diễn để tăng kỹ năng diễn xuất của bản thân cũng là một chuyện tốt.

Lần này ‘Võ Thần Triệu Tử Long’ cũng có thể thấy được, tuy nói kỹ năng diễn xuất trong này thật sự còn có chút khoa trương và vội vàng, nhưng vẫn tiến bộ không nhỏ so với mấy năm trước.

 

 

Thật ra thì Lâm Duẫn Nhi cũng đã làm MC, vũ đạo híp mắt trong ‘Family outing’ đã lập tức trở thành kinh điển ↓

 

 

Cô cũng làm MC cho một lễ trao giải lớn, sau đó được đánh giá là: Vô cùng chuyên nghiệp ↓

 

 

Cho nên nói Forbes dùng từ ‘artist’ để định nghĩa Lâm Duẫn Nhi, mấy người cũng không cảm thấy ngoài ý muốn chứ?

Tuy nói bây giờ Lâm Duẫn Nhi đã trở thành một nghệ sĩ không thể thiếu trong làng giải trí Hàn Quốc, nhưng cô vẫn giữ phong thái như cũ.

 

 

Hôm nay tôi phát hành buổi phỏng vấn Lâm Duẫn Nhi, đều đã xem rồi chứ? Thật ra thì trong buổi phỏng vấn kéo dài hơn một tiếng, cô gái này hoàn toàn không nói một câu tiếng Hàn.

Dùng câu nói của nhân viên tại đó chính là: Cô gái thật mạnh mẽ, cho nên cô không cho phép mình dùng đến phiên dịch viên.

Đây chính là Lâm Duẫn Nhi, cho đến bây giờ cô cũng không nói với mọi người rằng ‘cô muốn học tiếng Trung’, mà là dùng hành động thực tế nói cho mỗi người, tiếng Trung không có gì là không thể.

 

 

Từ thần tượng đến nghệ sĩ rồi đến artist, nhìn qua chẳng qua chỉ là cách hình dung khác biệt, nhưng nếu như mọi người thật sự đi nghiên cứu cái ý nghĩa trong ba từ này, bạn sẽ phát hiện, những từ ngữ tưởng chừng như đơn giản này thật ra thì hơn kém nhau tận trăm lẻ tám ngàn dặm.

Có lẽ truyền thông hình dung Lâm Duẫn Nhi như vậy: Làm việc trong thế giới chìm nổi này, cô lựa chọn sự vui vẻ.

Một người muốn đạt thành công không khó, nhưng nếu một người muốn sống vui vẻ lại thật sự không dễ dàng. Ở trong làng giải trí chìm nổi này, học ‘không tranh’ mới là thông minh nhất.

 

 

Giống vậy, khi hỏi đến mình mười năm sau, Lân Duẫn Nhi bày tỏ: Muốn trở thành một người phụ nữ ba mươi tuổi có thể không hối tiếc khi hồi tưởng lại chính mình hai mươi tuổi.

Trả lời như vậy, thật sự, rất Lâm Duẫn Nhi có được không?

 

 

Nếu như phải dùng một câu của học sinh trung học để trả lời vấn đề có chút quanh co này, có lẽ chỉ có ‘nhẹ nhàng không một tiếng động’ để có thể hình dung cảm giác Lâm Duẫn Nhi mang lại cho ta.

Lâm Duẫn Nhi chưa bao giờ ỷ vào tài năng của mình mà đi tranh đoạt, so với việc ganh đua, hình như cô càng thích làm việc thực tế hơn, nhưng cũng chính tính cách như vậy, khiến từng nhóm lớn người qua đường trở thành người hâm mộ của cô.

Chậc, cũng giống như tôi hiện tại, có một nhớm lớn biên tập trở thành fan của cô.

Trong #Hình_ảnh_Lâm_Duẫn_Nhi_ở_Trung_Quốc, Duẫn Nhi có bày tỏ sau này sẽ có rất nhiều cơ hội đến Trung Quốc gặp mặt người hâm mộ, ừm, lần sau gặp mặt tôi nhất định phải xin một bức chụp chung.

 

 

Từ 17 tuổi đến 26 tuổi, 9 năm nay của Lâm Duẫn Nhi không phải thuận buồm xuôi gió, nhưng lại luôn xông thẳng về phía trước. Tên của cô vang lanh lảnh, nhìn như mềm yếu lại không chịu thua.

Yêu là đồng hành, mà không phải ràng buộc. Tin tưởng những lời này, mỗi một người yêu thích cô sẽ hiểu.

Cuối cùng vẫn là dùng một câu tôi từng nói qua để kết luận: Thay vì khen ngợi gương mặt Lâm Duẫn Nhi xinh đẹp, không bằng công nhận nhân cách của cô ấy rất đẹp.

______

 

 

Duẫn Nhi tự mình ký tên lên lịch, phía sau còn một đoạn nhắn dài, nói bạn yêu quý Lâm Duẫn Nhi! Dĩ nhiên nếu như bạn chia sẻ bài này lên weibo thì càng tốt!

 

(Hai câu cuối không liên quan :v)

3 thoughts on “Lâm Duẫn Nhi hát được cả bài hát của TFBOYS! Nói thật trên người cô gái này có rất nhiều nét quyến rũ, có được không?

  1. Hôm qua xem mà cũng giật cả mình. Móm nó biết 3 bé, còn hát bài của 3 bé nữa 😢😢😢 Mong có ngày mấy đứa gặp nhau và chộp ảnh chung nữa.
    My angel meets my big love. It’s amazing !!!!

    Đã thích bởi 1 người

Nói yêu tôi đuy (๑•́ ₃ •̀๑)

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.