[ĐM] Hướng dẫn giả ngoan – Chương 2

5 thoughts on “[ĐM] Hướng dẫn giả ngoan – Chương 2

  1. Pingback: [Mục lục] Hướng dẫn giả ngoan của nhóc điên – Lý Ôn Tửu | RTW

  2. Pingback: [ĐM] Hướng dẫn giả ngoan – Chương 1 | RTW

  3. Bồ ưi, đoạn này ấy:

    /Trần Thời Minh liếc nhìn đống bia trên bàn, thấy vài chai rượu trắng lẫn trong đó: “Giỏi nhỉ.”

    Trần Kỳ Chiêu: “Bản lĩnh không lớn, vừa phải thôi.”

    Trần Thời Minh yên lặng, anh lạnh lùng nhìn gã: “Như vậy có thể chịu được không, hay là uống thêm mấy chai, trộn bia và rượu vào uống?”/

    Trần Thời Minh liếc nhìn đống bia trên bàn, thấy vài chai rượu trắng lẫn trong đó: “Giỏi nhỉ/Bản lĩnh nhỉ.”

    Trần Kỳ Chiêu: “Bản lĩnh gì, bình thường thôi.”

    Trần Thời Minh yên lặng, anh lạnh lùng nhìn gã: “Giỏi thế thì sao không uống thêm mấy chai đi, pha lẫn bia với rượu luôn?”

    /Trần Thời Minh nhìn vết thương của gã: “Trượt tay thật à.”/

    Trần Thời Minh nhìn vết thương của gã: “Trượt cũng mạnh nhỉ.”

    Thì nó sẽ khớp với raw, với câu thoại sau và dễ hiểu hơn ấy.

    Ngoài ra thì cái này là 2 cent ý kiến cá nhân của tui. Bồ để Kỳ Chiêu xưng em với Thời Minh bị hiền ấy, tại quan hệ giữa hai người này như nước với lửa. Thời Minh lớn hơn nên còn nhường nhịn Kỳ Chiêu xưng anh gọi em, chứ Kỳ Chiêu kể cả trước khi sống lại (18 tuổi) hay sau khi sống lại thì tui cũng nghĩ gã không xưng em được với Thời Minh đâu, ông tướng trong nhà mà. Ít nhất là thời điểm hiện tại không xưng được. Về sau ẻm sẽ mềm mỏng hơn, ông Minh còn kiểu mộng du à =)))) Nên tui nghĩ để Kỳ Chiêu gọi anh, xưng tôi, hoặc nói trống không sẽ hợp hơn ý.

    Sorry chủ nhà nếu tui nhiều chuyện quá nhé, tại tui mê bộ này lắm ý, bồ đào bộ này tui biết ơn ghê tại tui không muốn ủng hộ bọn tyt truyen4. (⊃。•́‿•̀。)⊃ Nếu bồ không ngại thì tui có thể phụ bồ beta bộ này nha vì cũng dài phết đấy =))))))))

    Thích

    • úi trùi ui, ok luôn bạn nha, thực ra mình cũng tìm người ứng tuyển vị trí beta lâu lắm mà không có người ấy, có bạn thì quá được luôn, bạn nhắn tin cho mình hoặc để lại thông tin liên hệ nhé, có gì mình sẽ liên lạc :3

      Thích

    • Uầy, không có bạn nhắc điểm này lúc beta tôi cũng bỏ qua rồi đấy, lúc edit và beta lại vẫn thấy đúng cơ, giờ kiểm tra lại mới thấy sai sai

      Thích

Nói yêu tôi đuy (๑•́ ₃ •̀๑)

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.