[ĐM] Tái Hôn – Review

Review (có spoil):

Bối cảnh của truyện là thời tương lai tinh tế, trong giai cấp ABO, có những Omega xuất hiện dị năng, người dị năng vốn là Omega. Người ABO và người dị năng xảy ra chiến tranh vì vấn đề tranh chấp lãnh địa. Công – Drake – là thiếu tướng của đế quốc, thụ – Ino – là Omega nhận được năng lực thể chất mạnh mẽ dưới sự cải tạo của gen. Người dị năng muốn có được kỹ thuật cải tạo thể chất Omega của cha Ino để cải tạo cho chiến sĩ Omega bên phe mình, tăng cường thể chất.

Người chồng đầu tiên của Ino là một quý tộc của đế quốc, lãnh chúa của tinh cầu, con trai của công tước Corcy – tiểu Corcy. Tiểu Corcy là một cậu ấm. Gia tộc Corcy và dị nhân sắp xếp kế hoạch sát hại cả nhà Ino ngay trước đêm tổ chức hôn lễ. Vì có vẻ ngoài xinh đẹp của Ino, tiểu Corcy không nỡ, vào đêm hôm đó anh ta gọi Ino tới quán bar giúp Ino tránh được một kiếp.

Thiếu tướng đế quốc Drake là một Alpha vô cùng đẹp trai, là người tình trong mộng của toàn bộ Omega trên tinh cầu này, cũng là người yêu của Rye – em trai của Ino.Từ năm mười hai tuổi, Ino đã bắt đầu thầm mến Drake nhưng vì anh là người yêu của em trai nên cậu chỉ đành chôn sâu tình cảm đó xuống đáy lòng.

Mở đầu câu chuyện là lúc Ino bị ngồi tù ba năm vì giết chết chồng mình, trong tù, Ino nhiều lần bị phu nhân của công tước Corcy dùng tư hình ngược đãi. Đế quốc căn cứ theo hệ thống ghép đôi chất dẫn dụ đưa Ino tới cho thiếu tướng tàn tật Drake. Phu nhân của công tước Corcy mua chuộc triều đình, nếu Ino hoặc Martin từ chối quan hệ hôn nhân của hai người, Ino sẽ bị đày tới ‘tinh cầu Phế Thổ’ sinh con cho hàng ngàn Alpha ở nơi đó.

Vì muốn ở lại tìm cơ hội báo thù cho người nhà, Ino chấp nhận quan hệ hôn nhân này, sau khi gặp được Martin, cậu cũng cầu xin anh giữ mình lại.

Cậu không biết rằng, thật ra Martin là Drake cải trang, trong cuộc chiến với dị nhân ở tiền tuyến, Drake đã bị thương nặng, hơn nữa tai nạn đó vô cùng kỳ lạ. Để có thể điều tra ra chân tướng, đồng thời vì muốn báo thù cho Rye, anh cải trang ẩn náu bí mật điều tra.

Trong thời gian chung sống, Ino và Martin phát sinh tình cảm. Nhưng vì ban đầu, Martin từng dùng lý do ‘mình ghét Omega’ để từ chối Ino, Ino cũng từng cam kết mình sẽ tuyệt đối không vượt qua ranh giới nên hai người cần một bước ngoặt, phá vỡ giới hạn giữa hai người.

Martin bị thương hai vị trí là mắt và cột sống, có liên quan tới việc thần kinh bị tổn thương, bác sĩ nói với Martin, nếu có thể ký hiệu Omega giúp dung hợp chất dẫn dụ của hai người, việc này có thể kích thích hệ thống thần kinh của bản thân anh, hỗ trợ trong việc điều trị.

Mặt khác, lúc quản ngực tới thăm phát hiện Ino chưa được Martin ký hiệu, quan hệ của hai người bị nghi ngờ là ‘cưới giả’, nếu Ino vẫn không được Martin ký hiệu, quan hệ hôn nhân của hai người sẽ bị xóa bỏ, Martin phải nộp tiền phạt, còn Ino sẽ bị đày tới ‘tinh cầu Phế Thổ’…

Cuối cùng hai người cũng trở thành cặp chồng chồng chính thức, bên cạnh đó còn vạch trần ra chân tướng chết oan của gia đình Ino năm đó, Ino báo thù cho người nhà, thu hoạch được tình yêu của Drake và kết tinh tình yêu của hai người.

1 thoughts on “[ĐM] Tái Hôn – Review

  1. Pingback: [Mục lục] Tái Hôn – Phó Tiểu Tô | RTW

Nói yêu tôi đuy (๑•́ ₃ •̀๑)

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.