17/04/2017

Về cơ bản thì tiêu đề nó chỉ là một cái ngày đơn giản thế thôi, mọi người nhìn thấy ảnh nếu không muốn tiếp tục thì nhấn vào dấu x đỏ nơi góc trái, đây chỉ đơn giản là một post vẩn vơ về tâm trạng tôi ngày hôm nay mà thôi

 

Hôm nay có lẽ là ngày tôi spam nhiều nhất từ trước tới nay, từ wall nhà tôi đến page trên face rồi lại nơi này

 

Thực tế, tôi biết đến những con người này tính đến nay chắc là 5 năm, họ là huyền thoại của Kpop, là thế hệ đi đầu, những con người mở đường cho trào lưu Kpop ngày nay, cũng là nhóm nhạc lâu đời nhất, duy trì cho đến ngày nay với số lượng thành viên không thay đổi, 6 con người, 6 con thiên nga xinh đẹp nhất

 

Biết đến họ năm năm nhưng thời gian thực tế tìm hiểu, yêu quý họ tính chắc còn chưa đến ba tháng, thật lạ đúng không, chưa đến ba tháng mà đã lún sâu đến không muốn thoát, ở họ có một điều gì đó thu hút tôi, thật sự, tình bạn, sự hi sinh của họ khiến tôi ngưỡng mộ, yêu quý đến không muốn dứt ra

 

Ra mắt tính đến hiện tại là 19 năm nhưng họ vẫn như vậy không thay đổi, vẫn khiêm tốn, lịch sự, luôn quý trọng, quan tâm đến mỗi một người hâm mộ

 

A, viết đến đây lại đột nhiên muốn khóc rồi, hôm nay leader nim của chúng tôi vừa mới đăng thông báo về lễ cưới của người ấy, thực sự không biết nên diễn tả cảm xúc của tôi lúc đó thế nào, là không thể tin, sốc, không chấp nhận sự thật rồi sau đó thế nào… là tự an ủi rồi chấp nhận sự thật

 

Sau đó tôi lượn tất cả các trang mạng xã hội của tôi, đọc đến tâm trạng của những người đã theo sáu con người này thật lâu thật lâu, có nhiều người vẫn chưa thể chấp nhận sự thật này, trong lòng họ vẫn có gì đó chối bỏ nó, biết sao được, đó là cả thanh xuân của họ, có những người đã theo nhóm từ những ngày đầu, tính đến nay cũng đã hơn 19 năm rồi, cũng cần dành thời gian để họ có thể tiêu hóa nó mà, nhưng có sao, SH và SC như một đôi vợ chồng già, đầu giường cãi nhau cuối giường hòa thôi, chúng ta đã đồng hành đến hơn 19 năm rồi, có sóng gió gì mà chưa từng trải qua chứ, chỉ cần chút thời gian nữa thôi để mọi người tiêu hóa xong nó thôi

 

Boss từng nói anh ấy sẽ bảo vệ người anh ấy yêu, sẽ bảo vệ thành viên của mình cũng sẽ bảo vệ fan hâm mộ bọn tôi thật tốt. Các thành viên SHINHWA không giỏi nói những lời ngọt ngào, điều họ làm là chứng minh tình yêu đó của họ qua hành động, từ trước đến nay vẫn luôn vậy, họ luôn xuất hiện những khi chúng tôi cần đến họ nhất, và hôm nay, leader nim lại một lần nữa chứng minh điều đó, anh ấy tự mình viết thông báo lễ cưới thông qua trang chủ nhóm chứ không phải để fan nhận được tin đó qua rumor báo chí nào khác, anh ấy thể hiện sự tôn trọng đến SC, anh ấy thật sự, luôn coi chúng tôi như người nhà của mình, điều này, boss, em thật sự cảm ơn anh vì điều đó

 

Được rồi, cái sự deep này sẽ kéo dài đến đây thôi, anh thông báo sẽ kết hôn vào ngày 1/7/2017 tới, hiện tại thì lại tiếp tục chúc anh hạnh phúc với sự lựa chọn của mình, chị dâu đầu tiên à, hi vọng chị có thể bao dung cho sự tăng động bất chợt của lão ấy, chăm sóc cho lão ấy thật tốt nhé

Còn đến ngày hôn lễ, dù nói đó là một hôn lễ kín nhưng mà nhớ ai có SNS thì phải leak ít hình ra cho con dân hóng ké với nhé (cái này nói bao lần rồi ta :v) năm người kia phải quẩy thật nhiệt nhé, điều gì không thay đổi của SHINHWA trong 19 năm qua, không biết là ai đã nói chính ta tâm hồn ngây thơ như trẻ nhỏ của sáu người nhỉ. Chỉ cần 6 người tập hợp lại thì nhất định cái hôn lễ đó sẽ bị quẩy banh chành luôn đó, nếu được thì nhớ lên Vuy một chút cho con dân được nhìn năm ông phù rể của năm đó nhé =))))))) Còn có, năm người định sẽ hát bài gì trong lễ cưới đây, là Your Wedding, T.O.P hay Yo! vậy, thế Kim tiên sinh, nếu là Yo! ngài có định hóa trang như ngày trước rồi ôm túi nước màu bóp nát như kia không, con dân thật sự mong ngóng màn biểu diễn của các vị phù rể đáng yêu nhất hệ mặt trời này đó =))))))

Nhớ nhé, phải hạnh phúc đó, cả sáu người ❤ ❤ ❤

Nói yêu tôi đuy (๑•́ ₃ •̀๑)

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.