[MC] (Vietsub + Kara) An Acquainted Man – SHINHWA [17th ANNIVERSARY CONCERT ‘WE’]

[MC] (Vietsub + Kara) An Acquainted Man – SHINHWA [17th ANNIVERSARY CONCERT ‘WE’]

 

Thể hiện: SHINHWA

 

Trans + Time: Lin

Effect + Encode: Kirena

 

Bài này được đăng đúng ngày kỉ niệm của mấy ổng, tôi còn tưởng là mình cập nhật rồi cơ, hôm nay xem lại thì hóa ra là chưa =)))))))

Dù sao thì bài này được thể hiện trong cc 17th của mấy ổng, một trong những bài hát yêu thích của tôi, ok lảm nhảm thế thôi, mục đích trans rồi sub bài này cơ bản là vì mớ lyrics bị mấy ổng sửa đổi khiến một bài rõ đau khổ thành cái bài muốn khóc cũng không được đây, nhây lầy quá đó mấy ông chú của tôi ạ =)))))

Mà nói gì thì, vẫn yêu mấy ông có già nhưng tâm hồn không bao giờ già này, ngày mai ra tập 5 rồi, được thấy mấy ông bẫy Syungmeomeo nhà tuôi, không biết có hoàn thành được mục tiêu của cụ Ric không nhưng có thế nào thì fighting, troll Syung là sự nghiệp cả đời của SH lẫn SC, đó sẽ là điều không bao giờ thay đổi dù thời có trôi thế nào chăng nữa

Mãi yêu ❤ ❤ ❤

 

Nói yêu tôi đuy (๑•́ ₃ •̀๑)

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.